+1 800 123 45 67

Nhân viên CSKH (Cổng, Mail)

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
7 - 10 triệu
Số lượng:
6
Thời gian:
7h/ngày, T2 đến T7 cách tuần (Sáng 9h00-12h; chiều 13h30-17h30)
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm

Quyền lợi

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực: Lương cứng 8-10tr + PC + thưởng KPIs
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/ bên ngoài của công ty;
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, quyền lợi theo Quy định;
- Được cung cấp điều kiện trang thiết bị đầy đủ phục vụ công viêc tốt nhất;
- Được Review lương định kì hàng năm và đột xuất theo năng lực làm việc;
- Môi trường làm việc trẻ, luôn coi trọng giá trị chuyên môn và có cơ hội phát huy năng lực và thăng tiến rõ ràng.

Mô tả công việc

- Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến đơn hàng của khách hàng: Làm rõ khiếu nại của khách hàng và thực hiện theo quy trình chuyển lên cấp trên
- Phối hợp với các bên liên quan để đánh giá và phân tích vấn đề; tìm ra nguyên nhân gốc rễ; đề xuất email soạn trước tương ứng với lý do tranh chấp; thu thập bằng chứng có lợi cho công ty và gửi bằng chứng đến cổng thanh toán
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách công ty và khả năng thắng thua trong việc ra quyết định.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Giỏi kỹ năng phân tích dữ liệu và Microsoft Excel/Google Sheet
- Đã từng sử dụng qua các cổng Thanh toán như Paypal/Stripe tại các công ty Dropshipping hoặc POD.
- Kiến thức về nền tảng thương mại điện tử/ Fintech Digital Banking/Dịch vụ  
khách hàng/ Vận hành là lợi thế
-Tiếng Anh đọc, viết khá (TOEIC >= 650)

  • 0

  • 2

  • 0

Thích
Bình luận

sẽ đóng bhxh sau bao lâu ạ

Trả lời

Admin Happywork

24 Nov 2023

sau khi lên chính thức bạn nhé

Trả lời

NTA Team
NTA Team

Dropship

Quy mô

30

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

8/116 Nhân Hoà – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam